TIN TỨC & SỰ KIỆN
Bài viết: Cơ hội tiếp cận công nghệ mới
Lượt xem: 4683
Hai triển lãm quốc tế về chế biến, chiết rót, đóng gói bao bì năm 2012– ProPak Vietnam 2012 và triển lãm về công nghệ và nguyên phụ liệu cho ngành nhựa và cao su năm 2012- Plastics & Rubber Vietnam 2012 đã khai mạc vào hôm nay (29/2/2012) tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

ProPak 2012 và Plastics & Rubber Vietnam 2012:

 

 
Cơ hội tiếp cận công nghệ mới

 

 -   Trên 265 công ty đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia để trưng bày, giới thiệu máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất phục vụ nhu cầu phát triển ngành chế biến, đóng gói bao bì Việt Nam và các nước lân cận.

ProPak Vietnam đã trở thành sự kiện thương mại quốc tế và diễn đàn hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực chế biến, bao bì, đóng gói quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Sau 6 lần tổ chức đã có hơn 20.000 lượt khách tham quan chuyên ngành đến với ProPak Vietnam. Năm 2011, ProPak Vietnam đã thu hút hơn 7.500 lượt khách và nhà mua hàng đến từ 37 quốc gia và vùng lãnh thổ đến thăm quan, giao dịch; nhiều hợp đồng kinh doanh đã được ký kết với tổng giá trị 55 triệu USD, các giao dịch khác ước tính khoảng 200 triệu USD.

Tại ProPak Vietnam 2012, khách tham quan có cơ hội tiếp cận với những những thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên phụ liệu đóng gói; giới thiệu công nghệ chế biến, chiết rót, đóng nhãn, quản lý chất lượng, đo lường và kiểm định tự động hóa, giao thông, lưu trữ, giữ lạnh, quản lý ô nhiễm và cập nhật những thông tin mới nhất về các giải pháp và thiết bị thay thế phù hợp trong bối cảnh cần nâng cao hiệu suất và giảm giá thành sản xuất.

 Song hành cùng ProPak Vietnam 2012 là Plastics & Rubber Vietnam 2012 được tổ chức nhằm mang đến cơ hội lớn nhất cho các nhà sản xuất Việt Nam và các nước lân cận khám phá những công nghệ, những máy móc hiện đại và các giải pháp sản xuất tiên tiến cho ngành nhựa và cao su.

Plastics & Rubber Vietnam 2012 giới thiệu những công nghệ mới nhất và cung cấp các giải pháp sản xuất tiên tiến, cũng như nguyên phụ liệu cho ngành nhựa và cao su của các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Theo nhận định của giới chuyên gia, Việt Nam đang nổi lên như một trung tâm sản xuất toàn cầu. Trong đó, ngành công nghiệp nhựa và cao su đang chuyển mình nhanh chóng để đáp ứng nền tảng phát triển đa dạng của các lĩnh vực công nghiệp liên quan như hàng không, tự động hóa, cơ khí chính xác, điện- điện tử, nội thất, y tế và chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng, bao bì… nhằm mang lại cho thị trường nội địa những giá trị gia tăng. Doanh thu xuất khẩu sản phẩm nhựa của Việt Nam dự kiến sẽ đạt khoảng 2,15 tỷ USD trong năm 2015 và đạt 4,3 tỷ vào năm 2020. Tổng vốn đầu tư cho phát triển ngành nhựa và cao su ở Việt Nam đến năm 2020 có thể lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra hai triển lãm, các cuộc hội thảo và hội nghị chuyên đề về kỹ thuật cũng được tổ chức giúp doanh nghiệp ngành bao bì, đóng gói và ngành nhựa và cao su hiểu rõ hơn về cách ứng dụng công nghệ vật liệu mới trong sản xuất các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao.

 Propak Việt Nam 2012 và  Plastics & Rubber Việt Nam 2012 kéo dài  đến hết ngày 2/3/2012.


TIN LIÊN QUAN
Cao su xuất khẩu tăng giá vùn vụt
Sau mấy tháng ảm đạm, bước sang năm 2012, hoạt động xuất khẩu cao su đã nhộn nhịp trở lại.
Định hướng giải pháp quản lý kỹ thuật năm2012
Trên cơ sở hiện trạng vườn cây đang có và kết quả công tác trồng, chăm sóc, khai thác năm 2011, Ban Quản lý Kỹ thuật VRG đã đề ra những định hướng giải pháp quản lý kỹ thuật năm 2012 đối với công tác trồng mới, chăm sóc vườn cây KTCB và vườn cây khai thác.